Quốc lộ 20 thành… đường làng

by tintuc4

Quốc lộ (QL) 20 được xây dựng từ năm 1973, trải qua quá trình khai thác liên tục nhưng không được đầu tư sửa chữa nên mặt đường trên toàn tuyến đã hết tuổi thọ khai thác.

Tuyến đường này hiện có lưu lượng xe cộ rất lớn và phần nhiều trong đó là xe quá tải. Vì vậy, nhiều đoạn đường đã bị xuống cấp trầm trọng, chi chít “ổ gà”, “ổ voi”. Có những đoạn, bụi bay mù mịt chẳng khác gì đường làng.

Mặt đường QL 20 tan nát chẳng khác nào đường làng

Lại còn ổ̉ voi, ổ gà chi chít – Ảnh: Lâm Viên

Thế nhưng, Trạm thu phí Định Quán (Đồng Nai) nằm trên QL 20 vẫn hoạt động và một trạm thu phí mới giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng vẫn đang được xây dựng (?!).

Được biết, dự án khôi phục, cải tạo QL 20 đoạn từ ngã 3 Dầu Giây (Đồng Nai) đến ngã 3 Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), được khởi công từ tháng 12.2011.

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014 nhưng đến nay vẫn chưa đâu vào đâu.

Lâm Viên

>> Rãnh sâu trên quốc lộ 1A

>> Kẹt xe hai chiều trên Quốc lộ 1A, đoạn Trung Lương

>> Kẹt xe nghiêm trọng trên quốc lộ 1A

>> Thông xe cầu Gián Khẩu trên quốc lộ 1A

>> Thông xe cầu Chợ Gạo trên quốc lộ 50

>> Nạn rải đinh lại xuất hiện trên quốc lộ 1A

>> Từ 1.1.2013, phí quốc lộ 51 tăng gấp đôi

>> Dân “vá” quốc lộ 14

>> Săn tìm gỗ sưa, đào luôn quốc lộ

>> Dính “bẫy” trên quốc lộ, xe tải chổng vó

>> Rác thải tràn lan trên quốc lộ 1A

>> Quốc lộ 1 và 14: sẽ tăng mức thu phí lên 3,5 lần