Clip Tôi… rớt Đại học gây sốt cộng đồng mạng tuần qua

by tintuc4

Untitled.png
Ảnh chụp từ clip.

ICTnews – Tuần từ 5/8 tới 11/8 còn ghi nhận nhiều clip “nóng” khác như cô gái thản nhiên nhảy “twerking” trên bãi biển hay chàng trai lực lưỡng “bó tay” trước chai nước nhỏ.

>> Clip “quỳ lạy xin lỗi bạn gái” gây sốt Internet tuần qua

Với thông điệp “trượt đại học không phải là tất cả”, clip “Tôi… rớt Đại học” đánh trúng tâm lý của các sĩ tử không may mắn vượt qua kỳ thi tuyển sinh 2013. Lời dẫn của chủ nhân clip viết:

“Bạn là người duy nhất quyết định cuộc đời bạn. Người ta không sống chỉ vì một tờ giấy báo điểm, cũng không thể gục ngã vĩnh viễn chỉ vì một kỳ thi. Người ta sống cho chính bản thân mình, sống cho ước mơ không dễ vụt tắt và cho tương lai đang rộng mở đón chờ. Rồi khi những thất bại đó khép lại trong quá khứ, ta sẽ thấy mình trưởng thành hơn để sống hết mình cho hiện tại và tương lai sau này.

Vậy bạn sẽ chọn: dừng lại hay bước tiếp?”

Clip “Tôi… trượt Đại học”:

Cô gái “hâm nóng” bãi biển bằng điệu nhảy twerking (lắc hông) cuồng nhiệt:

Chàng trai lực lưỡng loay hoay với chai nước nhỏ:

Bé gái đáng yêu say mê hát theo bài hát trên xe hơi:

Cô gái từ chối lời cầu hôn của chàng trai trước toàn thể sân vận động:

Cầu thủ Neymar “vồ ếch” khi trình diễn trên sân khấu:

Chú mèo mặc trang phục cá mập lau sàn bếp cùng chủ nhân:

Người ngồi sau “bay” ra khỏi xe sau khi xe máy va chạm ô tô:

Xe công nông chạy sai làn gây ra tình huống thót tim:

Du Lam

Tổng hợp