Tòa tháp D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu: Mang đến đẳng cấp mới

by tintuc4

(HNM) – Mỗi khi tìm một căn nhà, những điểm rất cơ bản thường được chú ý là vị trí, kiến trúc, quy mô tòa nhà, dịch vụ công cộng hoàn chỉnh, giá cả, thiết kế và phong cách nội thất…

Và thật bất ngờ D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu mang đến câu trả lời thỏa đáng trong bối cảnh hiện nay về một căn hộ chung cư cao cấp. Hãy đến và chiêm ngưỡng, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn thấy hài lòng khi quyết định trở thành cư dân của tòa tháp này.

Với kiến trúc tân cổ điển, tiện nghi, sang trọng, kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, cùng với những tiện ích vượt trội, lại nằm trọn trong một công viên cây xanh và hồ nước rộng lớn, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu thực sự là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố hoàn hảo cho một cuộc sống đẳng cấp. Nằm trên trục đường sầm uất Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu là vị trí đắc địa để sinh sống; là sự giao thoa kỳ diệu giữa thiên nhiên với nhịp sống sôi động của khu đô thị mới, hứa hẹn những tiềm năng kinh tế không ngừng sinh sôi. Không chỉ có vậy, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu còn có ưu thế thuận lợi về giao thông khi từ đây bạn có thể trung chuyển qua các tuyến đường bằng ô tô, xe máy, xe buýt… hay dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận bằng tuyến giao thông tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam. D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu với chiều cao 80m, 23 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe, 2 tầng sảnh công cộng và dịch vụ, 308 căn hộ, 1 bể bơi bốn mùa… sẽ mang đến một không gian sống thực sự chan hòa với thiên nhiên và vô cùng hiện đại về tiện ích.

D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu được thiết kế với phong cách tân cổ điển, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại tinh tế trong một không gian mở đầy màu sắc. Với 5 phong cách nội thất độc đáo và 21 loại hình căn hộ khác nhau được thiết kế bởi kiến trúc sư trẻ người Tây Ban Nha Amalra Rodriguez, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu là sự lựa chọn một chốn đi về đáp ứng được các tiêu chí của bất cứ ai khó tính về diện tích, màu sắc, bố cục phòng… Những căn hộ có diện tích đa dạng, dù là 73,1m2 hay đến 148,9m2, ở đâu cư dân cũng đều có thể được đắm mình trong một không gian tràn đầy ánh sáng mặt trời, tiện dụng mà vẫn lịch lãm, sang trọng hợp lý đến từng chi tiết. Ngoài ra, khách hàng có thể quyết định trở thành chủ nhân của căn Duplex, loại căn hộ được thiết kế thông giữa hai tầng liền kề của tòa tháp với diện tích từ khoảng 130m2 đến xấp xỉ 200m2. Tại đây phòng ăn và phòng khách được thiết kế liên thông, có thể kết nối khu bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn và tiện nghi. Mỗi căn hộ đều mang lại một không gian sống chan hòa ánh sáng tự nhiên, đều thỏa tầm mắt với những cảnh quan xanh mát với nắng, với gió hòa vào nhịp sống đời thường. Đặc biệt, phải kể đến là 4 căn hộ Duplex Penthouse, 1 căn có diện tích 391.5m2 và 3 căn còn lại gần 450m2. Thiết kế rất tinh tế của kiến trúc sư đã giúp các căn hộ này vừa tạo khoảng cách riêng biệt của tầng trên vừa mang một không gian mở cho tầng dưới; vừa là chốn riêng tư của chủ nhân để cảm nhận những phút trầm lắng nhất của cuộc sống nhưng cũng là nơi để trải nghiệm những buổi tiệc gia đình, bạn bè đông vui.

Không chỉ sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu còn mang đến dịch vụ tiện ích toàn diện đáp ứng cao nhất cho một cuộc sống hiện đại như phòng sinh hoạt cộng đồng, các dịch vụ ngân hàng, bưu điện, nhà hàng, trung tâm thương mại cao cấp, phòng tập thể thao, bể bơi tiêu chuẩn 5 sao và đặc biệt là công viên rộng 1.594m2 trên tầng cao nhất của tòa nhà… đồng thời là một trong những dự án chung cư đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc bin gió, tạo nguồn năng lượng xanh và bền vững. Không cần phải rời xa trung tâm thành phố mà vẫn được sống trọn vẹn với thiên nhiên và chỉ cần vài phút di chuyển lại hòa mình vào phố xá tấp nập; tận hưởng những phút yên tĩnh, riêng tư lại không thể thiếu âm thanh rộn ràng, náo nhiệt của đường phố đông đúc. Chính vì vậy D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu bảo đảm yêu cầu cả về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo, hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp nhất. Cùng với mức giá hợp lý D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu thực sự mang đến một đẳng cấp sống mới trong cuộc sống hiện đại. Chủ đầu tư – Tân Hoàng Minh Group cho biết, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu sẽ chính thức mở bán và khai trương nhà mẫu vào tháng 9-2013.

Dự án D’.Le Pont D’or – Hoàng Cầu nằm trong chuỗi bất động sản hạng sang của Tập đoàn Tân Hoàng Minh như: Tòa tháp căn hộ siêu sang D’. Palais de Louis tại số 6 Nguyễn Văn Huyên; Tòa tháp trung tâm thương mại và căn hộ D’.San Raffles trên khu “đất vàng” Hàng Bài – Hai Bà Trưng; Công trình hỗn hợp thương mại và nhà ở tại Quảng An – Tây Hồ sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian tới.

Từ khoá: thiên nhiên bất động sản trang thiết bị dịch vụ kiến trúc nội thất