Tân binh duy nhất của Moyes trên đường rời M.U

by tintuc4

Tính đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng, tân HLV M.U David Moyes chỉ có được bản hợp đồng duy nhất là Guillermo Varela. Nhưng nhiều khả năng hậu vệ trẻ người Uruguay sẽ rời Old Trafford ngay trong mùa hè này.

>> Premier League: Đội nào cũng muốn có một van Persie!

>> Chelsea nâng gấp rưỡi giá mua Rooney, M.U vẫn từ chối

>> 10 cầu thủ M.U thèm muốn nhưng không thể có

Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, M.U đã liệt kê một danh sách dài những ngôi sao cần mua như Cristiano Ronaldo, Thiago, Fellaini, Cesc Fabregas và Leighton Baines. Nhưng đến thời điểm này, HLV Moyes chỉ có được bản hợp đồng không mấy nổi bật là Guillermo Varela.

Hậu vệ 20 tuổi người Uruguay tới M.U từ Penarol với mức giá chuyển nhượng chỉ là 1 triệu bảng. Tuy nhiên, khi mùa giải chưa bắt đầu, tài năng trẻ này đã chuẩn bị “khăn gói quả mướp” rời Old Trafford.

Theo thông tin được đăng tải trên Dailystar, CLB Boca Juniors của Argentina đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Varela. Rất có thể M.U sẽ cho tài năng trẻ này đi tu nghiệp thông qua một bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

“Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên trong một năm, luôn nghĩ đến việc quay trở lại M.U, đội bóng đặt nhiều niềm tin vào tôi nhất”, Varela chia sẻ. “Có nhiều đội bóng ở Italia đã quan tâm tôi trước khi tôi đến M.U. Tôi muốn chơi bóng ở Italia nhưng tôi đã ở đây (Anh), nơi có giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới. Liệu tôi còn muốn gì hơn thế?”.

Từ khoá: chuyển nhượng hợp đồng