Chòm sao may mắn ngày 2.8

by tintuc4

Sao Kim tỏa ánh sáng dịu nhẹ xuống chòm sao Bảo Bình mang đến cho những người thuộc cung hoàng đạo này một ngày may mắn và dễ chịu. Trái lại, các chòm sao khác sẽ phải trải qua một ngày nhiều thách thức khi sao Diêm Vương ngự trị trên chòm Ma Kết.

Chòm sao tỏa sáng

Bảo Bình (19.1 – 20.2)

Nguồn năng lượng tuyệt vời từ ngày mới mang đến cho Bảo Bình tinh thần làm việc phấn chấn. Bạn chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch cũng như đưa ra những phương án làm việc hiệu quả. Chính điều này đã giúp Bảo Bình gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên trong ngày hôm nay.

Hơn thế nữa, cuối ngày, may mắn còn có thể giúp con số tài khoản của bạn tăng lên nữa đấy.

Chòm sao cần thận trọng

Ma Kết (19.1 – 20.2)

Ma Kết có cảm giác như mình đang bị cô lập và không thể chia sẻ tâm sự với bất kỳ ai. Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ cực đoan của bạn khi mọi chuyện diễn ra không như ý muốn.

Hãy mạnh dạn chia sẻ những cảm xúc của mình với một người mà bạn thực sự tin tưởng, bạn sẽ nhận được những lời khuyên vô cùng quý giá. Đừng quên gia đình và bạn bè là những người luôn sát cánh bên bạn trong những tình huống khó khăn nhất.

Những chòm sao khác

Bạch Dương (20.3 – 20.4)

Mọi việc tưởng chừng đang rất tốt đẹp với Bạch Dương, tuy nhiên một sự việc bất ngờ xảy đến mang lại cho những người cung hoàng đạo này không ít rắc rối trong công việc. Lúc này, giữ cho mình sự bình tĩnh là điều cần thiết nhất để bạn có thể tìm được cách giải quyết những vấn đề phát sinh.

Nếu không thể nghĩ ra phương án nào, đừng quên nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân nhé.

Kim Ngưu (21.4 – 20.5)

Một kế hoạch xa vời có thể mang Kim Ngưu xa rời thực tế và trở nên mơ mộng. Điều này khiến bạn khó lòng tập trung cho những nhiệm vụ trước mắt cần hoàn thành. Vì thế, bạn nên chậm lại để từ từ cảm nhận được những dư âm trong đời sống và có kế hoạch cụ thể để hoàn thành những dự án của mình.

Song Tử (21.5 – 21.6)

Cuộc sống vốn đang êm ả của Song Tử có thể sẽ bị thử thách bởi những điều bất ngờ. Điều quan trọng chính là mở lòng với những phản hồi mà bạn nhận được từ tình huống này. Sẵn sàng cho sự chuyển hướng, nhất là khi kế hoạch của bạn bỗng dưng bị thay đổi, đó chính là bí quyết để bạn thành công.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Đừng quên rằng tất cả những gì bạn mơ ước đều có thể trở thành hiện thực, nếu như bạn có quyết tâm và nỗ lực để hoàn thành những mục tiêu đề ra. Đã đến lúc Cự Giải nên đối diện với chính mình để hiểu hơn về bản thân, ở những góc độ sâu xa nhất trong tâm hồn.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử vô cùng phấn khích trong việc xây dựng một kế hoạch dài hơi cho những dự định tương lai của mình. Tuy nhiên, bạn nên chậm lại để có thời gian suy nghĩ thận trọng hơn về các quyết định của mình. Việc bày tỏ quan điểm và niềm đam mê là điều tốt, tuy nhiên, sẽ có lúc bạn phải cảm ơn mình vì sự “chậm mà chắc” này.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Những lo âu, e ngại trong việc bày tỏ những mong muốn của mình có thể khiến Xử Nữ trở nên thiếu gần gũi trong mắt những người xung quanh bạn. Nếu bạn có thể chỉ đơn giản là đến với họ bằng một trái tim rộng mở, bạn sẽ thấy rằng may mắn sẽ mỉm cười với mình.

Thiên Bình (23.9 – 23.10)

Sức mạnh, sự tự tin của Thiên Bình được thể hiện rất rõ nét ngày hôm nay, nhưng nếu bạn áp đặt những suy kiến của mình vào một ai đó, có thể bạn sẽ tự đưa mình vào một tình huống khó. Trước khi nghĩ về việc thay đổi ai đó, hãy thay đổi bản thân trước tiên đã.

Thần Nông (24.10 – 21.11)

Hoàn thành tốt nhất những trọng trách của mình là lời khuyên dành cho Thần Nông trong ngày hôm nay, ngay cả khi bạn không nắm chắc được điều mọi người kỳ vọng ở bạn. Tuy nhiên, thay vì để tâm trí rối loạn với hàng loạt những chi tiết không cần thiết, hãy chú ý tới vấn đề bạn cho là quan trọng nhất và quên đi những thứ còn lại, đó mới thực sự là điều quan trọng.

Nhân Mã (22.12 18.1)

Đã đến lúc Nhân Mã cần dẹp bỏ những lo lắng vẩn vơ sang một bên và tập trung hơn vào công việc của mình. Đừng để những vấn đề ngoài tầm kiểm soát chi phối và ảnh hưởng tiêu cực đến bạn. Khi bạn thực sự chú tâm vào việc gì đó, mọi thứ xung quanh cũng không thể ngăn cản được quyết tâm của Nhân Mã.

Song Ngư (21.2 – 19.3)

Dường như Song Ngư đang cần đến một công việc mới, một vị trí mới cho con đường sự nghiệp của mình. Vượt qua những giới hạn, khuôn khổ cũ, tại sao không bắt tay với những điều mới mẻ, bạn sẽ phát hiện ra nhiều ý nghĩa mới cho đời sống.

Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại)

Từ khoá: thay đổi sự tin tưởng tình huống quan trọng kế hoạch bão